วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2558

บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 12

วัน อังคาร ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ.2558

ความรู้ที่ได้รับ

ในวันนนี้อาจารย์ได้ให้พวกเรานำผลงานมาจัดนิทรรศการในห้องโดยนำผลงานของทั้ง 3 เซคมาโชว์จ้าา

นี้คือผลงานของพวกเราจ้าาา



นี้คือเพื่อนของเราเองง 

ความรู้สึก

ก็จะปิดเทอมแล้ว เมย์รู้สึกเหงานะคือเปิดเทอมมามีแต่เสียงหัวเราะ เสียงบ่น เซคนี้อาจจะดูห่างๆกันนะแต่เมื่อไรที่กำลังลำบากเราก็ไม่ทิ้งกันเลยไม่ว่าจะตอนรับน้อง ตอนงานกีฬาทุกคนช่วยกันเต็มที่และค่อยให้กำลังใจกันจนในที่สุกเราก็ผ่านไปได้ อาจจะมีทะเลาะกันบ้างในแต่ละวันแต่ไม่มีที่จะตัดเพื่อนกันเลยต่อให้ทะเลาะกันแค่ไหนก็ยังรักกันอยู่ เมย์ดีใจนะที่มาอยู่เซคนี้ เปิดเทอมเจอกันนะ ^^

การประเมิน 
ประเมินตัวเอง 100%
ประเมินเพื่อน  100%
ประเมินอาจารย์ 100%

นี้คือแผ่นปั้มการมาเรียนและการทำความดีในห้องเรียนของหนูค้าา


หากไม่เห็นภาพใดก็ขออภัยด้วยนะค่ะ 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น